ƸϷչͶƱн, lianyungang trực tuyến phòng triển lãm đã làm bạn chiến thắng

lianyungang trực tuyến phòng triển lãm đã làm bạn chiến thắng

giải thưởng bỏ phiếu

Được biết đến trong cuộc triển lãm trực tuyến của lianyungang, các nhà tổ chức để khuyến khích người dân tham gia tích cực, thiết lập một loạt các giải thưởng. Trong số đó, những người tham gia bỏ phiếu có cơ hội nhận được những món quà tuyệt vời, đồ điện tử và những món quà vật chất khác.

chiến thắng trong cuộc bầu cử\nCho đến nay, cuộc bầu cử trực tuyến của lianyungang đã kết thúc, các nhà tài trợ đang thống kê các số liệu bỏ phiếu, danh sách chiến thắng. Sau khi công bố danh sách chiến thắng, các nhà tổ chức sẽ thông qua trang web chính thức, vi công cộng và các kênh khác để công bố. Lúc đó, người thắng cuộc phải đi đến một địa điểm để nhận giải bằng chứng nhận dạng.

Lianyungang trực tuyến phòng triển lãm đã làm bạn chiến thắng? Chưa công bố danh sách chiến thắng. Tuy nhiên, các nhà tài trợ đã xác nhận rằng các giải thưởng đã được thiết lập và những người thắng cuộc có thể nhận được các giải thưởng vật chất. Bạn có thể liên tục theo dõi trang web chính thức và vi công cộng để biết về chiến thắng.

Cuối cùng, hãy nhắc nhở các anh chị phải tuân thủ luật lệ và không gian lận để không ảnh hưởng đến tính công bằng của các hoạt động. Chúc mọi người may mắn!